Mô tả công việc

- Quản lý, mua sắm, cấp phát tài sản của Công ty. Lập kế hoạch chi phí Hành chính hàng tháng và làm thanh toán các khoản chi phí hành chính của Công ty: Điện thoại, điện, nước, gửi xe, VPP, in ấn, phong bì, túi giấy, công tác phí, phí dịch vụ tòa nhà…
- Quản lý, lưu trữ, nhập sổ công văn của các Công ty.
- Quản lý, lưu trữ các hợp đồng kinh tế, hợp đồng dịch vụ của Ban HCNS.
- Quản lý vệ sinh chung, sắp xếp lịch vệ sinh cho tạp vụ.
- Chấm công cho CBNV
- Theo dõi, tổng hợp làm thêm giờ của các Công ty, bộ phận.
- Các công việc Hành chính khác của Công ty
- Phối hợp tổ chức các hoạt động tập thể chung

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực Hành chính, văn thư, thư ký
- Có tư duy và thái độ tích cực, lạc quan, bản lĩnh vượt khó khăn, có động cơ rõ ràng và tinh thần trách nhiệm cao;
- Tự tin và có kỹ năng giao tiếp;
- Sẵn sàng làm việc với môi trường có áp lực cao

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 292 / 3
Logo Công ty Cổ phần đầu tư và dịch vụ Quốc tế CRH Công ty Cổ phần đầu tư và dịch vụ Quốc tế CRH
Tầng 11, Tòa tháp văn phòng Thaiholdings, số 17 Tông Đản - Phường Tràng Tiền - Quận Hoàn Kiếm - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/07/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty Cổ phần đầu tư và dịch vụ Quốc tế CRH
Nộp đơn